top of page

Nên chọn công ty dịch vụ kế toán tuyển dụng tại TPHCM nào tốt?



Với nhu cầu tìm việc hiện nay thì nhiều người hay có thói quen tìm hiểu về thông tin của công ty để biết được công ty dịch vụ kế toán tuyển dụng tại TPHCM hoạt động ra làm sao, thành lập được bao lâu, chế độ có tốt không? để xem xét ứng tuyển vào vị trí mình cần.

Và một trong những công ty dịch vụ kế toán tuyển dụng uy tín thì không thể không kể đến Tư vấn Quang Minh, chúng tôi được đánh giá cao về mức độ tuyển dụng cũng như có nhiều chế độ đãi ngộ tốt về dịch vụ kế toán.

Để tìm được cho mình một công việc như ý muốn, phù hợp với bản thân của mình là điều không hề dễ dàng gì, nhưng khi đến với công ty dịch vụ kế toán tuyển dụng tại TPHCM - Công ty Tư vấn Quang Minh thì không phải lo lắng nữa, vì nhân viên kế toán tại Quang Minh là những người đã giàu kinh nghiệm trong công việc với trình độ chuyên môn cao, và đã làm việc nhiều với khách hàng, và Công ty của chúng tôi được lựa chọn là dịch vụ có chất lượng cao, uy tín, nhanh chóng. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu các thông tin tuyển dụng nhân viên kế toán dưới đây.

Về yêu cầu công việc:

  • Tốt nghiệp chuyên ngành kế toán, kiểm toán là bắt buộc

  • Làm việc linh động, có tinh thần học hỏi cao

  • Sử dụng tốt tin học văn phòng: Excel, Word,... và biết sử dụng phần mềm kế toán là một ưu thế

  • Nhập liệu nhanh chóng, cẩn thận, chính xác

  • Yêu cầu ngoại ngữ, biết tiếng Anh là một lợi thế

  • Có kinh nghiệm làm việc càng tốt

Về mô tả công việc:

  • Ghi chép, kiểm tra, cập nhật, hạch toán kế toán theo đúng quy định

  • Thường xuyên kiểm tra, nếu phát hiện sai sót báo cáo lên cấp trên để kịp thời xử lý

  • Tiếp nhận hóa đơn, và chứng từ để kiểm tra theo đúng quy định

  • Hỗ trợ tư vấn giải quyết vấn đề cho doanh nghiệp liên quan đến chính sách kế toán, thuế, và các loại văn bản khác

  • Phối hợp với bộ phận hoàn thiện công việc, đảm bảo lượng công việc

  • Giải trình số liệu cho cơ quan nhà nước nếu khách hàng có yêu cầu.

  • Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của cấp trên

Trên đây là một số thông tin cơ bản nhất về công ty dịch vụ kế toán tuyển dụng, để đọc và biết thêm nhiều thông tin chi tiết hơn vui lòng truy cập đường link: https://tuvanquangminh.com/cong-ty-dich-vu-ke-toan-tuyen-dung-nhieu-dai-ngo-tot-nhat/

Nếu có nhu cầu hay bất kỳ thắc mắc về các thủ tục pháp lý hãy liên hệ ngay cho chúng tôi.

Qua những thông tin nổi bật được cung cấp ở trên chúng tôi hy vọng mình sẽ giúp cho bạn tìm được công việc theo mong muốn.

Mọi thắc mắc cần được giải đáp, liên hệ ngay cho chúng tôi

Công ty luật Quang Minh Địa chỉ: 19/2B Thạnh Lộc 08, Phường Thạnh Lộc, Quận 12, TP HCM Hotline: 0932 068 886 Email: info.tuvanquangminh.com Website: https://tuvanquangminh.com



bottom of page