top of page

Các bước thành lập công ty cho người mới bắt đầu



Khâu chuẩn bị cho việc thành lập công ty cũng rất quan trọng cho kế hoạch thành lập của Quý khách hàng, vậy chuẩn bị các bước thành lập công ty như thế nào? Hồ sơ, thủ tục cần giấy tờ gì? Câu trả lời của Quang Minh ở ngay bên dưới.


Để thành lập doanh nghiệp, điều đầu tiên bạn nghĩ trong đầu của mình là gì? Có phải là tên doanh nghiệp hay không? Bạn muốn đặt tên công ty cho đẹp, hay đặt tên công ty theo phong thủy để có thể làm ăn thuận lợi, phát triển hơn. Nhưng đừng quên một điều rằng bạn cần đặt tên không được trùng lặp với doanh nghiệp nào khác. Vì theo quy định, không được đặt tên gây nhầm lẫn với công ty khác, nên lưu ý điều này để tránh sai phạm.


Cách tốt nhất cho việc này chính là tra cứu tên doanh nghiệp , nhằm kiểm tra doanh nghiệp nào đã sử dụng tên mà bạn có ý định đặt, và bạn có thể tránh trùng lặp với doanh nghiệp đó dễ dàng hơn.


Hồ sơ chuẩn bị thành lập công ty là gì?

Với loại hình công ty nào bạn cũng phải đều cần giấy đề nghị đăng ký kinh doanh hết. Mà bạn đã chọn cho mình loại hình doanh nghiệp hay chưa, nếu chưa hãy tham khảo: Các loại hình doanh nghiệp phổ biến - Công ty Quang Minh để biết thêm thông tin nhé.


Giấy tờ cá nhân như chứng minh nhân dân, căn cước công nhân hoặc hộ chiếu phải được chứng thực.

Các bước thành lập công ty tiếp theo

Khắc con dấu khi hồ sơ đăng ký thành lập doanh nghiệp đã hợp lệ và được sự chấp nhận của cơ quan đăng ký kinh doanh


Doanh nghiệp được cấp giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp phải công bố thông tin trên Cổng thông tin quốc gia trong thời gian quy định, nếu doanh nghiệp chưa rõ cách thức thực hiện hãy ủy quyền cho Quang Minh làm việc này với lệ phí chỉ vỏn vẹn 300.000đ là có thể hoàn thành đúng theo yêu cầu quy định của pháp luật cho công ty.


Và các thủ tục sau khi thành lập công ty trọn gói mà doanh nghiệp cần phải làm như sau: báo cáo thuế, nộp thuế môn bài, và còn nhiều việc khác phải làm nữa.


Hãy nhớ gắn bảng hiệu cho công ty để khách hàng của bạn có thể nhận dạng được trụ sở công ty cũng như địa điểm giao dịch thuận tiện, và cho nhiều người biết bạn là công ty gì? để có thể định vị được thương hiệu trong lòng nhiều người đi ngang qua.


Hãy liên hệ ngay với Công ty Luật Quang Minh để hỗ trợ dịch vụ thành lập công ty, điều này giúp cho doanh nghiệp có thể hoàn thành quy trình thành lập doanh nghiệp mới của mình, có thể đi vào hoạt động kinh doanh một cách hợp pháp.

Công ty Luật Tư vấn Quang Minh hân hạnh đón tiếp bạn


Địa chỉ: 19/2B Thạnh Lộc 08, Kp 03, Phường Thạnh Lộc, Quận 12,TP HCM

Email: info.tuvanquangminh@gmail.com

SĐT: 0932 068 886

Theo dõi mạng xã hội:


bottom of page