top of page

TẦM NHÌN SỨ MỆNH CỦA CHÚNG TÔI

Chúng tôi là ai?

Dịch vụ thành lập công ty Quang Minh là công ty chuyên tư vấn thủ tục pháp lý thành lập doanh nghiệp trong và ngoài nước, thay đổi nội dung đăng ký kinh doanh, văn phòng đại diện, xin giấy phép đầu tư,…Ngoài ra, Quang Minh còn cung cấp dịch vụ kế toán, sổ sách, khai báo thuế và xuất nhập cảnh,… để cung cấp cho khách hàng một hệ thống dịch vụ toàn diện, hiệu quả với chi phí thấp, chất lượng cao, uy tín, nhanh chóng, hàng đầu tại TPHCM.

Trong nhiều năm qua, chúng tôi đã có kinh nghiệm phục vụ và nhận được sự tin tưởng của trên 10.000 doanh nghiệp. Hiện tại công ty đã có chi nhánh ở tất cả các quận nên quý khách chỉ cần liên hệ trong 30 phút sẽ có nhân viên đến tận nơi để tư vấn chúng tôi cam kết cung cấp các dịch vụ “Uy tín – Chuyên nghiệp – Đúng hẹn – Giá cả hợp lý – Gắn bó lâu dài”



Tầm nhìn và sứ mệnh

Quang Minh tồn tại và phát triển với nhiệm vụ làm cho việc kinh doanh của doanh nghiệp trở nên suôn sẻ và thuận tiện hơn. Chúng tôi mong muốn trở thành công ty đáng tin cậy nhất trong việc phục vụ và chăm sóc khách hàng, đào tạo và xây dựng đội ngủ nhân viên có năng lực và trình độ chuyên môn cao để đáp ứng cho các nhu cầu của doanh nghiệp tốt nhất, nhanh nhất và tiết kiệm nhất. Và hơn hết mong muốn xây dựng mối quan hệ lâu dài với Quý khách hàng dựa trên các chính sách hỗ trợ, tư vấn thường xuyên tạo cho khách hàng niềm tin hoàn toàn vào chúng tôi.

bottom of page