top of page

THÀNH LẬP CÔNG TY TNHH 1 THÀNH VIÊN CẦN NHỮNG GÌ? – YẾU TỐ THEN CHỐT

Công ty TNHH 1 thành viên là loại hình công ty phù hợp nhất cho những starup mới bắt đầu bước chân vào thương trường. Để 1 công ty công ty thành công cần rất nhiều yếu tố, trong đó chuẩn bị kĩ càng là yếu tố quan trọng mà các công ty có thể kiểm soát tốt được.


Có một ý tưởng kinh doanh thu hút, sáng tạo, rõ ràng


Việc có một ý tưởng kinh doanh thật sự tốt đã có thể giúp bạn chiếm đến 80% ưu thế so với các đối thủ. Ý tưởng kinh doanh là kim chỉ nam, một tiền đề để công ty vạch ra những định hướng phát triển rõ ràng. hiệu quả nhất cho sự tồn tại và phát triển của công ty.


Cần có những nghiên cứu về thị trường và khách hàng một cách chi tiết nhất


Nghiên cứu thị trường và khách hàng là bước quan trọng khi bạn muốn đăng ký dịch vụ thành lập công ty cũng như khi bạn muốn nghiên cứu về ý tưởng kinh doanh của bạn. Một mặt quan trọng cần chú ý tới là nghiên cứu đối thủ canh tranh, việc này giúp cho bạn có cái nhìn tổng quát về vị trí của doanh nghiệp trong thị trường, cũng như có thể học hỏi những thành công thất bạn từ những người đi trước trong lĩnh vực này. Việc nghiên cứu tốt sẽ gúp cho bạn những nhận đinh thực tế về lĩnh vực bạn đang muốn kinh doanh giúp bạn không bị sốc khi vào nghề cũng như có những kế hoạch và phương án, kế hoạch hiệu quả nhất sau này.


Kế hoạch kinh doanh doanh rõ ràng


Sau khi đã có ý tưởng kinh doanh cũng như nghiên cứu tốt, bạn sẽ phải hoạch định ra kế hoạch kinh doanh của mình. Đây là một bản đồ để công ty bạn đi cho đúng hướng và đến được cái đích mong muốn. Bạn sẽ cần thời gian, mục tiêu, những việc cần làm,… cho kế hoạch kinh doanh


Chuẩn bị tài chính ngân sách cho doanh nghiệp


Vốn là một phần không thể thiếu khi muốn bắt đầu thành lập doanh nghiệp. Vốn để thành lập công ty, vốn bảo hiểm, vốn để vận hành và phát triển công ty,… có rất nhiều loại vốn phải lo cũng như những chi phí phát sinh khi mở một công ty. Nếu có điều kiện bạn có thể lấy vốn tự thân hoặc có thể kêu gọi đầu tư vốn cho ý tưởng kinh doanh xuất sắc của bản thân.


Chuẩn bị những máy móc, công nghệ cần thiết cho doanh nghiệp nhất là Marketing Online


Thế giới công nghê 4.0 hiện nay, một trong cách quảng bá công ty bạn đến với mọi người hữu hiệu nhất là internet. Và hiện nay điều này cũng là việc bắt buộc phải có khi làm thủ tục thành lập công ty TNHH 1 thành viên. Doanh nghiệp cần một đội ngũ marketing làm việc hiệu quả để phát triển công ty lớn mạnh một cách nhanh nhất.


Có một danh sách khách hàng tiềm năng


Việc mở một công ty, luôn cần có một tệp khách hàng tiềm năng trước để công ty có thể bắt tay vận hành trơn chu ngay từ những ngày đầu.


Liên hệ tư vấn:

Địa chỉ: 19/2B Thạnh Lộc 08, Kp 03, Phường Thạnh Lộc, Quận 12,TP HCM

Email: info.tuvanquangminh@gmail.com

SĐT: 0932 068 886

Theo dõi mạng xã hội:

bottom of page